-
ดูแลระบบโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทฯ ให้มีความพร้อมใช้งาน (7X24)
-
สนับสนุนและประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ในการแก้ปัญหาและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
-
บำรุงรักษาระบบโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทฯ ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และ ประสานงานกับVender, Supplier เมื่อมีปัญหา
-
สนับสนุน ให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิค แก่หน่วยงานให้บริการต่างๆ เช่น Technical Services และ Customer Services เป็นต้น
-
ศึกษาและทดสอบเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตนเองและพัฒนาระบบภายในบริษัทฯ
-
ออกแบบ ติดตั้ง พัฒนา และดูแลรักษาโครงสร้างพื้นฐานระบบสำหรับบริการลูกค้า
-
ดูแลตรวจสอบสถานะของโครงสร้างพื้นฐานระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับให้บริการลูกค้าของบริษัทฯ
-
วิเคราะห์ ตอบคำถาม ให้คำปรึกษา และ แก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคแก่ลูกค้าที่ใช้งานระบบโปรแกรมหรือบริการของบริษัทฯ
ผ่านทางระบบโทรศัพท์ ระบบรีโมทควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ระยะไกล ระบบอีเมลล์ หรือเข้าพบด้วยตนเอง ณ สำนักงานของลูกค้า
-
ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายในและภายนอก ในการติดตั้งระบบ หรือการแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้า
ให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี ภายในเวลาอันรวดเร็วภายใต้กรอบเวลาที่กำหนดไว้อย่างเหมาะสม