Job Description

  • ดูแล และให้บริการทางด้านเทคนิค ตามที่ได้รับแจ้งจาก Users
  • ดำเนินการดูแล เฝ้าระวัง และตรวจสอบความพร้อมใช้งานของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • ดำเนินการแก้ไขปัญหา ช่วยเหลือและประสานงานกับทีมต่างๆ Network Engineer ,System Engineer, Vendor
  • ดำเนินการแจ้งเหตุฉุกเฉินให้กับทีมและส่วนงานที่เกี่ยวข้องผ่านทาง SMS, e-mail,โทรศัพท์ หรือระบบบริหารจัดการ Incidents
  • จัดทำรายงาน Incident report, monitoring report
  • ปฏิบัติงานเป็นกะ (Shift Operation – 7days X 24 Hrs)

Job Qualification

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขา Computer Engineering, Computer Science, Business Computer
  • สามารถทำงานเป็นกะได้ ทำเดือนละ 15-16 วัน
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  • มีความรู้เกี่ยวกับ PC Support : Hardware, Application Software, MS Windows XP, Vista
  • มีความรู้พื้นฐานในการจัดการและดูแลระบบดังต่อไปนี้;
    - Server : MS Windows Server, SUN Solaris, Linux.
    - Database : MySQL, MS-SQL Server.
    - Networking : Cisco Router, Network Switch, Firewall, IDS/IPS.

CONTACT US

APPLY NOW