-
จัดทำรายงานยอดขายประจำเดือน และรวบรวมเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง รวมถึงประสานงานกับฝ่ายการเงินและบัญชี เพื่อจัดส่งรายงานขายให้ CMO อย่างถูกต้อง
-
จัดการและควบคุมกระบวนการขายให้สอดคล้องกับนโยบายและระเบียบปฏิบัติของบริษัท
-
ออกใบเสนอราคาตามรูปแบบมาตรฐานที่ใช้สำหรับบริการทั้งหมดภายใต้ทีม e-Logistics ของทีม Team 1 และ VAN
-
ประสานงานกับฝ่ายกฎหมายสำหรับขั้นตอนการทำสัญญาและการยื่นฟ้อง
-
ประสานงานกับทีมเทคนิคสำหรับกระบวนการติดตั้งและอื่น ๆ
-
ให้การสนับสนุนและจัดเตรียมเอกสารต่างๆ เพื่อให้กระบวนการขายโซลูชั่น e-Logistics เป็นไปอย่างราบรื่น
-
จัดทำเอกสารต่างๆของฝ่ายขาย รวมถึงติดต่อประสานงานกับลูกค้าเกี่ยวกับการรับเอกสารนั้นๆ
-
แจ้งการเปลี่ยนแปลงต่างๆของบริษัทกับลูกค้า
-
ดูแลลูกค้าใหม่ที่ติดต่อเข้ามาในออฟฟิศและคัดแยกส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ตามประเภทที่รับผิดชอบตามเขตดูแล
-
ให้คำแนะนำ และคำปรึกษาแก่สมาชิกในทีมเพื่อให้งานสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น