-
จัดลำดับความสำคัญในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าของบริษัทฯ เพื่อให้รวดเร็วตามความต้องการของลูกค้า
-
วางแผน พัฒนา งานต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน
-
วิเคราะห์ ตอบคำถาม ให้คำปรึกษา และ แก้ไขปัญหา การใช้งานโปรแกรม และ การแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคของโปรแกรม ให้แก่ลูกค้าที่ใช้งานโปรแกรม หรือบริการอื่นๆของบริษัทฯ
-
แจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน และเพื่อเป็นประโยชน์ในการทำงานของลูกค้า เช่น อัตราแลกเปลี่ยน,พิกัดอัตราอากร, ข่าวสารกรมศุลกากร, ข่าวสารกรมสรรพสามิต หรือการเปลี่ยนแปลงระบบต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อลูกค้า ฯลฯ
-
ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายในและภายนอก เพื่อแก้ปัญหาแก่ลูกค้าให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีรับคำแนะนำ และรับคำติชมจากลูกค้าของบริษัทฯ เพื่อนำมาปรับปรุงการทำงาน
-
ประสานงานกับ Senior Sales Coordinator และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายในและ ภายนอก เพื่อแก้ปัญหาแก่ลูกค้าให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี
-
จัดทำรายงานต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมายงานจาก Senior Sales Coordinator
-
ประสานงานกับทีมเทคนิค เพื่อทำการติตตั้งระบบและอื่นๆ ตามที่ลูกค้า request และถูกต้องตามนโยบายของบริษัทฯ