-
ดูแลลูกค้า ประสานงานโครงการให้เป็นไปตามขั้นตอนการดำเนินงานที่ได้กำหนดไว้ในแต่ละโครงการ
-
วางแผนงาน ติดตามและรายงานสถานะการดำเนินงานของโครงการ
-
ประสานงานทีมงานภายในโครงการ เพื่อปฏิบัติงานให้ตรงตามแผนงานที่กำหนดและสำเร็จลุล่วงตามระยะเวลาที่กำหนดในแต่ละโครงการ
-
เก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้า
-
รวบรวมและจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องในแต่ละโครงการ · จัดทำและเก็บรวบรวมบันทึกรายงานการประชุมในแต่ละโครงการ
-
จัดลำดับความสำคัญในการทำงานแต่ละกิจกรรม และกระจายงานให้กับทีมงานดำเนินการตามแผนงาน
-
ประสานงานเพื่อติดตั้งระบบงาน, ทดสอบระบบงาน, และฝึกอบรมผู้ใช้งาน
-
เข้าร่วมการประชุม การอบรม และดำเนินกิจกรรมของโครงการ ตามที่ได้รับมอบหมาย
-
เก็บรักษาและปรับปรุงแผนการดำเนินงานทั้งเรื่องเวลาและทรัพยากรของโครงการอย่างต่อเนื่อง
-
ดูแลให้งานเป็นไปตามแผนการดำเนินงานที่ได้วางไว้
-
สรุปผลการดำเนินงาน และจัดทำเอกสารส่งมอบงานของแต่ละโครงการ
-
ดูแลและรายงานสถานะความคืบหน้าของโครงการให้ลูกค้ารับทราบ ตลอดระยะเวลาดำเนินงานในโครงการ
-
วิเคราะห์ ตอบคำถาม ให้คำปรึกษาแนะนำกับลูกค้า
-
ทำการนัดหมายและจัดประชุมระหว่างลูกค้าและทีมงานภายในองค์กร
-
ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการทำงาน
เข้าใจตรงกันและงานสำเร็จลุล่วงด้วยดี ภายในเวลาอันรวดเร็วภายใต้กรอบเวลาที่กำหนด