-
เก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้า, รวบรวมและจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องในแต่ละโครงการ
-
จัดทำและเก็บรวบรวมบันทึกรายงานการประชุมในแต่ละโครงการ
-
ดูแลลูกค้า ประสานงานโครงการให้เป็นไปตามขั้นตอนการดำเนินงานที่ได้กำหนดไว้ในแต่ละโครงการ
-
ประสานงานทีมงานภายในโครงการ เพื่อปฏิบัติงานให้ตรงตามแผนงานที่กำหนดและสำเร็จลุล่วงตามระยะเวลาที่กำหนดในแต่ละโครงการ
-
จัดลำดับความสำคัญในการทำงานแต่ละกิจกรรม และกระจายงานให้กับทีมงานดำเนินการตามแผนงาน
-
ประสานงานเพื่อติดตั้งระบบงาน, ทดสอบระบบงาน, และฝึกอบรมผู้ใช้งาน
-
เข้าร่วมการประชุม การอบรม และดำเนินกิจกรรมของโครงการ ตามที่ได้รับมอบหมาย
-
วิเคราะห์ ตอบคำถาม ให้คำปรึกษาแนะนำกับลูกค้า
-
ทำการนัดหมายและจัดประชุมระหว่างลูกค้าและทีมงานภายในองค์กร
-
ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการทำงาน เข้าใจตรงกันและงานสำเร็จลุล่วงด้วยดี ภายในเวลาอันรวดเร็วภายใต้กรอบเวลาที่กำหนดไว้อย่างเหมาะสม