-
ดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างทุกประเภทให้เป็นไปอย่างโปร่งใสตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้งานและทันตามระยะเวลาที่กำหนด
-
ดูแลและติดตามรายงานเกี่ยวกับงานธุรการ อาคารสถานที่และระบบรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ทันต่อความต้องการ
-
ดูแลงานซ่อมบำรุงรักษาอาคารสำนักงานและงานบริการอื่น ๆ
-
ดูแลเครื่องมือสื่อสารของบริษัท (โทรศัพท์มือถือ/โปรโมชั่นมือถือ/AIRCARD) ให้สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา
-
ทบทวน/ตรวจสอบวัสดุอุปกรณ์ เครื่องเขียน รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆที่ได้จัดซื้อมาใช้ภายในบริษัท
-
สรุปรายงานยอดซื้อรายปีแยกตามชื่อผู้จัดจำหน่าย
-
สรุปรายงานประจำแต่ละเดือน/ประจำปี
-
สรุปรายงานการจัดส่งสินค้า
-
สรุปรายงานสถานการณ์การซื้อ PO OUTSTANDING
-
สรุปรายงานสถานการณ์การซื้อ PR OUTSTANDING
-
ทำแบบประเมินซัพพลายเออร์รายเก่าและรายใหม่เพื่อประกอบการสั่งซื้อ
-
ทำเอกสารใบยกเลิก PO กรณีมีการยกเลิกการสั่งซื้อ