Job Description

  • ดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างทุกประเภทให้เป็นไปอย่างโปร่งใสตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้งานและทันตามระยะเวลาที่กำหนด
  • ดูแลและติดตามรายงานเกี่ยวกับงานธุรการ อาคารสถานที่และระบบรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ทันต่อความต้องการ
  • ดูแลงานซ่อมบำรุงรักษาอาคารสำนักงานและงานบริการอื่น ๆ
  • ดูแลเครื่องมือสื่อสารของบริษัท (โทรศัพท์มือถือ/โปรโมชั่นมือถือ/AIRCARD) ให้สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา
  • ทบทวน/ตรวจสอบวัสดุอุปกรณ์ เครื่องเขียน รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆที่ได้จัดซื้อมาใช้ภายในบริษัท
  • สรุปรายงานยอดซื้อรายปีแยกตามชื่อผู้จัดจำหน่าย
  • สรุปรายงานประจำแต่ละเดือน/ประจำปี
  • สรุปรายงานการจัดส่งสินค้า
  • สรุปรายงานสถานการณ์การซื้อ PO OUTSTANDING
  • สรุปรายงานสถานการณ์การซื้อ PR OUTSTANDING
  • ทำแบบประเมินซัพพลายเออร์รายเก่าและรายใหม่เพื่อประกอบการสั่งซื้อ
  • ทำเอกสารใบยกเลิก PO กรณีมีการยกเลิกการสั่งซื้อ

Job Qualification

  • จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาบริหารธุรกิจ, การจัดการทั่วไป หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อหรือธุรการมาอย่างน้อย 5 ปี
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ Ms Office ได้เป็นอย่างดี

CONTACT US

APPLY NOW