-
- วิเคราะห์ ตอบคำถาม ให้คำปรึกษา และ แก้ไขปัญหา การใช้งานโปรแกรม และ การแก้ไขปัญหาทาง
ด้านเทคนิคของโปรแกรม(เบื้องต้น) ให้แก่ลูกค้าที่ใช้งานโปรแกรม หรือบริการของบริษัทฯ ผ่านระบบโทรศัพท์ หรือ ระบบรีโมทควบคุมฯ
หรือ อีเมล์ เป็นต้น
-
แจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน และเพื่อเป็นประโยชน์ในการทำงานของลูกค้า
-
ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายในและ ภายนอก เพื่อแก้ปัญหาแก่ลูกค้าให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี
-
รับคำแนะนำ และรับคำติชมจากลูกค้าของบริษัทฯ เพื่อนำมาปรับปรุงการทำงาน
-
วิเคราะห์และสรุปข้อมูลปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งที่เกิดจากการใช้งานของโปรแกรมของบริษัทฯ หรือโปรแกรมอื่นๆ รวมทั้งระบบงานต่างๆ
ของลูกค้า ที่ส่งผลกระทบกับโปรแกรมของบริษัทฯ และนำปัญหาดังกล่าวประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาแนวทางในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าต่อไป
-
ทำสรุปรายงานการรับโทรศัพท์ , e-mail และปัญหาในการทำงานให้กับทีม Leader