Job Description

  • ดูแลและให้คำแนะนำแก่คณะกรรมการและผู้บริหารเกี่ยวกับกฎเกณฑ์ และกฎหมายต่างๆ ที่คณะกรรมการบริษัทฯ จะต้องทราบ
  • ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลกิจกรรมของคณะกรรมการบริษัทฯ
  • รับผิดชอบในการจัดประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ และการประชุมผู้ถือหุ้น
  • บันทึกรายงานการประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ และการประชุมผู้ถือหุ้น และดูแลประสานงานให้มีการปฏิบัติตามมติของที่ประชุมดังกล่าว
  • จัดทำและเก็บเอกสารดังต่อไปนี้
    - ทะเบียนกรรมการ
    - หนังสือนัดประชุมคณะกรรมการ รายงานการประชุมคณะกรรมการ และรายงานประจำปี ของบริษัทฯ
    - หนังสือนัดประชุมผู้ถือหุ้น และรายงานการประชุมผู้ถือหุ้น
  • เก็บรักษารายงานการมีส่วนได้เสียที่รายงานโดยกรรมการหรือผู้บริหาร

Job Qualification

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาบริหารธุรกิจ, ภาษาศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงานด้านเลขานุการบริษัทอย่างน้อย 3-5 ปี
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ Ms Office ได้เป็นอย่างดี

CONTACT US

APPLY NOW