Job Description

  • รับวางบิล (ต้นเดือน ทางไปรษณีย์) จากเจ้าหนี้การค้า และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของบริษัทฯ
  • จัดทำรายงานการทะเบียนคุมการรับวางบิลจากเจ้าหนี้การค้า
  • จัดทำเอกสารเพื่อประกอบการออกเช็ค,ทำใบสำคัญจ่าย,พิมพ์เช็ค,พิมพ์หนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่าย เพื่อการชำระหนี้ค่าผลิตภัณฑ์ และค่าใช่จ่ายต่าง ๆ ของบริษัทฯ
  • จัดทำรายงานยอดเงินฝากธนาคาร และรายงานกระทบยอดเงินฝากธนาคารภายในของบริษัท
  • ดูแลรักษาเงินสดย่อย พร้อมทั้งจัดทำใบเบิกชดเชยเงินสดย่อยทุก ๆ สัปดาห์ ให้กับหน่วยงานต่าง ๆ
  • จัดทำสรุปยอดภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายทุกประเภทที่บริษัทต้องนำส่งภาษี

Job Qualification

  • จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีสาขาการบัญชีหรือการเงิน
  • มีประสบการณ์ในการทำงาน 3 – 5 ปีขึ้นไป
  • สามารถใช้งาน Microsoft Office และโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Winspeed ได้

CONTACT US

APPLY NOW