-
กำหนดรหัสบัญชีจัดทำใบสำคัญและหลักฐานเอกสารทางบัญชี และการเงิน
-
ตรวจสอบความถูกต้องและครบถ้วนบัญชีแยกประเภทรายได้ที่ทางฝ่ายการเงินเปิดใบแจ้งหนี้
-
บันทึกภาษีหัก ณ ที่จ่ายทุกประเภทที่บริษัทต้องนำส่งภาษี
-
จัดทำทะเบียนคุมเจ้าหนี้รายใหม่
-
จัดทำรายงานภาษีมูลค่าเพิ่ม
-
บันทึกรายการบัญชีที่เกิดขึ้นให้ตรงตามมาตรฐานบัญชี
-
จัดเก็บใบสำคัญและหลักฐานเอกสารทางบัญชี และการเงิน
-
จัดทำรายงานสรุปใบสำคัญรับ ใบสำคัญจ่าย ใบสำคัญทั่วไป
-
ปรับปรุงรายการทางบัญชี และกระทบยอดรายการทางบัญชี
-
จัดทำรายละเอียดประกอบบัญชีประจำเดือน
-
จัดทำงบการเงิน และรายละเอียดประกอบงบรายไตรมาสและงบการเงินประจำปี